แถลงการณ์ความเป็นส่วนตัวและคุกกี้

ด้วยประกาศนี้ Juniper Consulting ซึ่งมีที่อยู่: Gremi Fusters 33 - Oficina 302 (07009 Palma de Mallorca Baleares - SPAIN) และบริษัทในเครือ Juniper Technologies Corporation ซึ่งมีที่อยู่: 168 SE 1st Street - Suite 903 in Miami, FL - USA และทางอีเมล info@juniper.es ให้คำแนะนำแก่ผู้ใช้เว็บไซต์เหล่านี้ (www.juniper.es, www.ejuniper.com , www.junipertec.com, www.juniper-consulting.com, www.juniperco.com และ www.itteamworks.com) ของทรัพย์สินของเรา (จากนี้ไปเรียกว่า "ผู้ใช้" และ "เว็บไซต์") เกี่ยวกับนโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล (จากนี้ไปคือ "ข้อมูลส่วนบุคคล") เพื่อให้ผู้ใช้สามารถตัดสินใจได้อย่างอิสระและสมัครใจว่าจะให้ข้อมูลส่วนบุคคลของตนกับ Juniper ซึ่งอาจจำเป็นหรืออาจขอจากผู้ใช้ในกรณีที่มีการจัดตั้ง การสมัครสมาชิกหรือการเลือกรับบริการเฉพาะที่นำเสนอโดย Juniper บนเว็บหรือผ่านเว็บของเขา

Juniper ขอสงวนสิทธิ์ในการแก้ไขนโยบายปัจจุบันเพื่อปรับให้เข้ากับข้อกำหนดทางกฎหมายล่าสุดรวมถึงแนวปฏิบัติล่าสุดในอุตสาหกรรม ในสถานการณ์ดังกล่าว Juniper จะเผยแพร่การเปลี่ยนแปลงดังกล่าวพร้อมแจ้งให้ทราบอย่างสมเหตุสมผลก่อนที่จะมีการนำเสนอการเปลี่ยนแปลงดังกล่าวบนเว็บไซต์นี้

บริการบางอย่างที่เสนอบนเว็บไซต์อาจมีเงื่อนไขเฉพาะที่อาจต้องมีการดำเนินการเฉพาะที่เกี่ยวข้องกับการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล

ข้อมูลส่วนบุคคลที่เก็บรวบรวมโดย Juniper จะได้รับการปฏิบัติโดยอัตโนมัติและจะถูกเก็บไว้ในไฟล์อัตโนมัติที่เกี่ยวข้อง โดย Juniper จะเป็นผู้รับผิดชอบไฟล์ (จากนี้ไปจะเรียกว่า "ไฟล์") Juniper นำเสนอเครื่องมือทางเทคนิคที่เหมาะสมที่สุดแก่ผู้ใช้ เพื่อให้พวกเขาสามารถเข้าถึงประกาศนี้เกี่ยวกับนโยบายความเป็นส่วนตัวหรือข้อมูลอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง เพื่อให้ผู้ใช้สามารถยอมรับว่า Juniper สามารถปฏิบัติต่อข้อมูลส่วนบุคคลของตนได้โดยอัตโนมัติ ยกเว้นฟิลด์เหล่านั้นที่ระบุตรงกันข้าม การตอบคำถามเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคลเป็นไปโดยสมัครใจ โดยที่การไม่ปฏิบัติตามไม่ได้ส่งผลให้มาตรฐานคุณภาพหรือปริมาณของบริการที่เสนอลดลงแต่อย่างใด เว้นแต่จะระบุไว้เป็นการเฉพาะ

ผู้ใช้รับประกันว่าข้อมูลส่วนบุคคลที่ให้กับ Juniper นั้นเป็นความจริงและจะรับผิดชอบในการสื่อสารการเปลี่ยนแปลงใด ๆ กับข้อมูลดังกล่าวไปยัง Juniper

การรวบรวมและการรักษาข้อมูลส่วนบุคคลโดยอัตโนมัติมีวัตถุประสงค์เพื่อรักษาความสัมพันธ์ตามสัญญาที่จัดตั้งขึ้นกับจูนิเปอร์การจัดการการบริหารข้อเสนอหรือการปรับปรุงบริการที่ผู้ใช้ตัดสินใจที่จะสมัครรับสมัครใช้หรือเพื่อกำหนดความเหมาะสมของบริการดังกล่าว บุคคลที่สามอื่น ๆ ในปัจจุบันหรือในอนาคต จุดมุ่งหมายของการรวบรวมและการรักษาข้อมูลส่วนบุคคลโดยอัตโนมัติรวมถึงการส่งแบบสอบถามอย่างเท่าเทียมกัน ซึ่งผู้ใช้มีหน้าที่ต้องตอบ

Juniper ได้ใช้มาตรการรักษาความปลอดภัยทั้งหมดที่จำเป็นตามกฎหมายเกี่ยวกับการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล และติดตั้งสื่อกลางและมาตรการทางเทคนิคทั้งหมดที่มีอยู่เพื่อหลีกเลี่ยงการสูญหาย การใช้งานที่เป็นอันตราย การแก้ไข การเข้าถึงโดยไม่ได้รับอนุญาต และการขโมยข้อมูลส่วนบุคคลที่ Juniper ถือครองไว้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งจูนิเปอร์ใช้ระบบรักษาความปลอดภัยของซ็อกเก็ตเลเยอร์ที่ปลอดภัยในกระบวนการเหล่านั้นที่เกี่ยวข้องกับการส่งข้อมูลส่วนบุคคลโดยใช้ระบบการรับรองและการเข้ารหัสซึ่งอนุญาตให้มีการตรวจสอบเว็บไซต์ที่รวบรวมข้อมูลส่วนบุคคลรวมถึงความสมบูรณ์และความลับของข้อมูลส่วนบุคคลของคุณ กุญแจล็อคที่มุมล่างขวามือบนเบราว์เซอร์ของคุณ)

ถึงกระนั้นก็ตาม ผู้ใช้ต้องตระหนักว่าไม่มีมาตรการรักษาความปลอดภัยใดในอินเทอร์เน็ตที่เข้มแข็งได้อย่างสมบูรณ์

ผู้ใช้ได้รับทราบและสามารถดำเนินการตามสิทธิ์ของตนในการเข้าถึง ยกเลิก แก้ไข หรือคัดค้าน ตลอดจนยอมรับสิทธิ์ของตนในการได้รับแจ้งเกี่ยวกับการส่งต่อข้อมูล โดยติดต่อ Juniper ที่ info@ejuniper.com

Juniper อาจใช้คุกกี้เมื่อผู้ใช้เรียกดูเว็บเพจ คุกกี้ที่อาจใช้ในเว็บไซต์ดังกล่าวจะเชื่อมโยงตัวเองกับเบราว์เซอร์ของเทอร์มินัลคอมพิวเตอร์เฉพาะ (ผู้ใช้นิรนาม) เท่านั้น และไม่ได้เสนอชื่อหรือนามสกุลของผู้ใช้โดยอัตโนมัติ ด้วยการใช้คุกกี้ Juniper สามารถจดจำเบราว์เซอร์ที่ผู้ใช้ที่ลงทะเบียนใช้งาน เมื่อผู้ใช้ลงทะเบียนหนึ่งครั้ง ด้วยวิธีนี้ทำให้ผู้ใช้ไม่ต้องลงทะเบียนทุกครั้งที่เข้าถึงเว็บไซต์เพื่อเข้าถึงพื้นที่และข้อมูลที่มุ่งเป้าไปที่พวกเขาโดยเฉพาะ คุกกี้ไม่สามารถอ่านไฟล์คุกกี้ที่อาจถูกทิ้งไว้โดยผู้ให้บริการรายอื่น ผู้ใช้มีความเป็นไปได้ในการกำหนดค่าเบราว์เซอร์ของตนเพื่อให้ได้รับการเตือนทุกครั้งที่มีการติดตั้งคุกกี้ และอาจยกเลิกความเป็นไปได้ที่คุกกี้อาจถูกทิ้งไว้ในฮาร์ดไดรฟ์ โปรดตรวจสอบคำแนะนำและคู่มือของเบราว์เซอร์ของคุณสำหรับความช่วยเหลือเพิ่มเติม ผู้ใช้ไม่จำเป็นต้องยอมรับการใช้คุกกี้ที่ Juniper ทิ้งไว้เพื่อให้สามารถเข้าถึงเว็บไซต์ได้ ซึ่งกรณีดังกล่าวจะหมายความว่าผู้ใช้จะต้องลงทะเบียนสำหรับทุกบริการที่ต้องมีการลงทะเบียนก่อนหน้านี้

คุกกี้ที่ใช้บนเว็บไซต์อาจให้บริการโดย Juniper ซึ่งในกรณีนี้จะให้บริการจากเซิร์ฟเวอร์ของตน ตราบใดที่คุณยังไม่ได้ปิดใช้งานการติดตั้งสิ่งอำนวยความสะดวกคุกกี้ คุณอาจตรวจสอบฮาร์ดไดรฟ์ของคุณเพื่อระบุรายละเอียดว่าคุกกี้แต่ละตัวมาจากไหน (โปรดอ่านคู่มือการใช้งานของคุณบนเบราว์เซอร์และระบบปฏิบัติการของคุณ ( โดยปกติใน Windows คุณอาจไปที่ไฟล์ "C ( หรือหน่วยดิสก์ที่เกี่ยวข้อง)/Windows/Cookies")

หน้าหลัก